Máy hút trấu Bảy Chợt - Thương hiệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng 2014

may hut thoi trau bay chot

may hut thoi trau bay chot

Máy hút thổi trấu của Doanh Nghiệp Tư Nhân Bảy Chợt được thiết kế và vận hành theo nguyên lý khí động học, máy có tính năng hút thổi trấu từ dưới ghe, xà lang lên các vựa trấu và có khả năng hút thổi trấu với đoạn đường dài 300m và độ cao 20m, có thể hút thổi trấu băng ngang qua đường hoặc khu dân cư đông đúc. Từ chiếc máy công suất thấp đến nay máy hút thổi trấu của Doanh Nghiệp Tư Nhân Bảy Chợt đạt công suất hút thổi trấu từ 7 tấn/giờ đến 8 tấn/giờ và có thể di chuyển máy dễ dàng đầu hút thổi rất linh hoạt có thể di chuyển về mọi hướng, máy vận hành đơn giản hiệu quả nâng suất cao, tiết kiệm nhiều chi phí.

Với phương châm “Hiệu quả mang lại cho khách hàng là thành công của chúng tôi” Doanh Nghiệp Tư Nhân Bảy Chợt hứa hẹn sẽ cho khách hàng sản phẩm tốt và chất lượng.

Từ năm 2012 đến năm 2014 sản phẩm Máy hút thỏi Trấu Bảy Chợt có nhiều cải tiến gia tăng công suất, độ bền cho thiết bị nên được chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng vào năm 2014.

 

 

 

anh nguyen van truong em

anh nguyen van truong em
Anh Nguyễn Văn Trường Em là chủ doanh nghiệp tư nhân Bảy Chợt và là người có ý tưởng sản xuất ra chiếc máy hút thổi Trấu.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Chợ Vàm Kinh, ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, An Giang

Điện thoại: 0989.703.484 - 0981.333.346